Giới thiệu

Đôi lời tâm sự về The IELTS Academy

The IELTS Academy là kết quả lao động bền bỉ của tập thể giáo dục xuất phát điểm từ tinh thần “học, học nữa, học mãi”. Trải qua những năm tháng thanh xuân học hỏi, trau dồi sự đổi mới, tân tiến ở các cường quốc phát triển như Mỹ, Anh, Ý,…Đội ngũ The IELTS Academy nhận ra giá trị lớn nhất mà giáo dục cần đạt được chính là tư duy đúng hướng và phương pháp hiệu quả. Chúng tôi đi lên từng bước từ con số 0 về IELTS, từng ngày thay đổi và thử nghiệm để tìm ra các phương pháp, giáo trình IELTS phù hợp nhất cho người Việt.

SỨ MỆNH CỦA THE IELTS ACADEMY

Câu chuyện học IELTS

IELTS là câu chuyện học muôn thuở xuất phát điểm ban đầu từ nhu cầu đi du học nước ngoài. Thời điểm trước, IELTS với chi phí khá đắt đỏ là một điều hết sức lạ lẫm với đại đa số người dân Việt Nam. Người học phải bỏ ra một số tiền tương đối lớn để có thể thu nạp kiến thức IELTS, nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Sự nhàm chán trong phương pháp học tập cũ chỉ tập trung từ vựng, làm đề khiến họ cảm thấy bế tắc và bắt đầu không tin vào trung tâm giảng dạy, không tin vào năng lực của bản thân.

Thấu hiểu tâm tư người học IELTS

Thấu hiểu được “nỗi niềm” người học IELTS đã trải qua, The IELTS Academy (TIA) ra đời với mong muốn lấy lại niềm tin của khách hàng - những người đang trăn trở tìm nơi đào tạo IELTS thực sự uy tín, chất lượng để gửi gắm. The IELTS Academy hi vọng rằng, The IELTS Academy không chỉ đơn thuần là một trung tâm dạy học, “Academy” ở đây còn là nơi mà bạn có thể thoải mái chia sẻ thông tin, kiến thức, các giá trị nghiên cứu và thậm chí nhiều hơn thế.

Tư duy IELTS 4 chiều 

Với sứ mệnh định hình IELTS TƯ DUY 4 CHIỀU cho người học, The IELTS Academy tin mọi mục tiêu, điểm số của bạn sẽ không còn là vấn đề nan giải. Và điều quan trọng hơn hết, từ phương pháp TƯ DUY 4 CHIỀU, mọi trở ngại trong các lĩnh vực đều sẽ được đơn giản hóa.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

The IELTS Academy không muốn đào tạo ra thế hệ máy móc, rập khuôn và chạy theo mẹo vặt, chúng tôi mong muốn trở thành ngôi nhà bồi dưỡng kĩ năng làm chủ ngoại ngữ cho các bạn trẻ. Từ cái gốc vững chắc đó, các bạn có thể tự tin biết cách xử lý các vấn đề về học thuật hay xã hội. “Thay đổi tư duy, làm chủ vận mệnh” chính là giá trị cốt lõi đã giúp nhiều thế hệ học viên của The IELTS Academy cất cánh về điểm số mục tiêu, lộ trình học tập và con đường sự nghiệp.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN MÔN TRẺ, ĐẦY SÁNG TẠO

Đội ngũ chuyên môn

Đội ngũ giáo viên và trợ giảng tâm huyết được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Đình Vũ (Speaking 9.0) – một gương mặt có tiếng trong giới IELTS trẻ.

Học viên lớp Forward IELTS - IELTS cho người mất gốc

Câu nói mà thầy tâm đắc nhất trong quá trình tìm tòi, xây dựng giáo trình và truyền lửa IELTS cho học sinh chính là:

The definition of insanity is doing the same thing over and over again and expecting different results. - Định nghĩa của sự điên rồ là làm đi làm lại một việc và mong đợi những kết quả khác nhau.

(Albert Einstein)

Học viên TIA

Đến với The IELTS Academy, học viên sẽ khám phá nhiều hơn giới hạn của bản thân. Những điều tưởng chừng chỉ có thể đạt mức độ như thế trong quá khứ, giờ đây hoàn toàn được bứt phá. “Thay da đổi thịt” về cả tư duy, phương pháp tiếp cận và một kết quả ngoài sự mong đợi là điều mà học viên cảm nhận.

Tuấn Nam - Học viên khóa Coaching 1-1 đạt Overall 8.0

Chuyên môn vững cùng sự tỉ mỉ, chỉn chu của đội ngũ chuyên môn luôn là điều mà The IELTS Academy tự hào. Những thành tích của hàng nghìn học viên TIA đạt được chính là thông điệp truyền tải ngắn gọn nhất T.I.A muốn nói.

LỘ TRÌNH TỪ CƠ BẢN ĐẾN MẤT GỐC

Với quyết tâm “thay đổi tư duy, đập tan mất gốc” của nhiều bạn trẻ Việt, đem đến trải nghiệm và phương pháp hoàn toàn mới, TIA luôn nỗ lực rút ngắn quá trình ôn luyện IELTS đạt kết quả tốt nhất. Chắc chắn rằng, IELTS trong mắt bạn sẽ không còn xa vời tại TIA. Hãy đến và cảm nhận giá trị tích cực mà The IELTS Academy mang lại. Hẹn gặp các bạn gần xa tại “ngôi nhà tri thức TIA” của chúng tôi!