Tin tức TIA

Khai trương The IELTS Academy Hà Nội - niềm tự hào sau 7 năm phát triển

Ngày 9/10/2022 là một ngày trọng đại đánh dấu chặng đường trưởng thành 7 năm dựng xây và phát triển của THE IELTS ACADEMY - cơ sở The IELTS Academy đầu tiên tại Hà Nội khai trương!

“2022 là một năm đặc biệt đáng nhớ đối với The IELTS Academy. Bởi không lùi bước sau 2 năm đại dịch, chúng tôi vẫn luôn quyết tâm với sứ mệnh đào tạo và giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên chinh phục IELTS, làm chủ NGOẠI NGỮ. Và tự hào thay khi hôm nay, chúng tôi được chia sẻ trái ngọt - cơ sở The IELTS Academy đầu tiên tại Hà Nội!”

                                                (Founder The IELTS Academy, thầy Nguyễn Đình Vũ)

The IELTS Academy xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bậc phụ huynh, học viên đã luôn tin yêu và theo dõi từng bước phát triển của chúng tôi. 

Với giá trị mà chúng tôi tin là độc nhất trong ngành giáo dục và lòng nhiệt huyết của những người làm nghề, The IELTS Academy Hà Nội cam kết mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên trải nghiệm học tập tốt nhất, giáo viên xuất sắc nhất và thiết kế lộ trình học phù hợp nhất, giúp từng bạn đột phá giới hạn bản thân, chinh phục IELTS, làm chủ tương lai.

Hi vọng rằng, hành trình truyền lửa của The IELTS Academy sẽ luôn bền bỉ và ngọn lửa IELTS ấy sẽ thắp sáng mọi con đường chinh phục mục tiêu của học viên trên khắp mọi miền đất nước.

Đồng hành cùng The IELTS Academy để tiếp bước thành công cho thế hệ trẻ Việt Nam nhé!